Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Của Công Ty NISSAN Việt Nam Cho Sản Phẩm X-TRAIL Đến Năm 2022

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Của Công Ty NISSAN Việt Nam Cho Sản Phẩm X-TRAIL Đến Năm 2022
    Nền kinh tế Việt Nam đang trên đà tăng trưởng mạnh và khi đời sống xã hội và kinh tế càng phát triển thì nhu cầu đi lại của con người càng lớn. Và xe ô tô không chỉ đơn thuần giải quyết nhu cầu di chuyển mà còn các nhu cầu khác như an toàn, giải trí, thể hiện bản thân,… của mỗi người. Việc gia nhập WTO, cộng đồng kinh tế ASEAN với lộ trình cắt giảm thuế nhập khẩu dần về 0% làm cho thị trường ô tô cạnh tranh mạnh. Hiện nay với nhiều nguồn cung cấp, thị trường đã đang và sẽ tạo ra sức ép rất lớn cho các doanh nghiệp ô tô. Đối với các công ty về đầu tư, thương mại dịch vụ ô tô, tình hình tiêu thụ sản phẩm thấp hay cao phụ thuộc phần lớn vào hiệu quả hoạt động Marketing. Một trong những nguyên nhân chưa đạt được doanh số đề ra là do chưa hoàn thiện Marketing cho sản phẩm, bao gồm các yếu tố bao quát toàn bộ quá trình kinh doanh: sản phẩm, giá cả, phân phối, chiêu thị, con người, quy trình, điều kiện vật chất.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Thị Liên Diệp
    • Tác giả: Vũ Cao Sang
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1fzh23TjdTiB-B_bNNu6Qd9de2WBQVQri
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page