Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Của Công Ty TNHH Auto Motors Việt Nam Đối Với Dòng Xe Renault Koleos

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 26, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Của Công Ty TNHH Auto Motors Việt Nam Đối Với Dòng Xe Renault Koleos Giai Đoạn 2015 - 2018
    Trong xu thế hội nhập và toàn cầu hóa, cùng với sự tăng trưởng sôi nổi của thị trường ôtô Việt Nam, các doanh nghiệp phải đối mặt với sự thay đổi nhanh chóng của khoa học, kỹ thuật, công nghệ và hàng loạt các biến đổi của chính sách bổ trợ như: thuế trước bạ, thuế xuất nhập khẩu… Tình hình cạnh tranh của các doanh nghiệp sản xuất ôtô và các đơn vị phân phối nước ngoài càng trở nên gay gắt và khốc liệt. Khách hàng sẽ lựa chọn những dòng xe mà họ nắm rõ được thông tin nhất. Nếu không quan tâm đến họat động Marketing thì sản phẩm của doanh nghiệp sẽ ít được biết đến. Đồng thời, các đối thủ cạnh tranh sẽ chiếm lấy thị trường và dần dần sản phẩm của công ty bị mờ nhạt trong tâm trí khách hàng. Trong hoàn cảnh đó, Marketing càng thể hiện rõ vai trò quan trọng đối với doanh nghiệp. Vì vậy, muốn tồn tại và phát triển với uy tín ngày càng cao, doanh nghiệp phải tập trung toàn diện đến xây dựng và hoàn thiện hoạt động Marketing phù hợp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Lam
    • Tác giả: Nguyễn Thị Huỳnh Mi
    • Số trang: 76
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1qpiCInhaCn2wOrDJh1h6HrELtOk8KMYK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Mar 26, 2021

Share This Page