Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Của Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Thời Trang Dolly

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 2, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Của Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Thời Trang Dolly Đến Năm 2015
    Giày da là một trong những ngành công nghiệp được Nhà nước đặc biệt quan tâm, không chỉ vì nó đem lại kim ngạch xuất khẩu đáng kể trong GDP cả nước mà nó còn giải quyết được các vấn đề về việc làm, cải thiện đời sống của nhân dân. Trước đây, đa số các doanh nghiệp giày da Việt Nam quá chú trọng cho hoạt động xuất khẩu ra nước ngoài, mà chưa thực sự quan tâm đến thị trường nội địa rất màu mỡ.Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, họ dường như đã phát hiện ra rằng mình đã bỏ sót mất thị trường nội địa tiềm năng nên đặc biệt chú tâm phát triển thị trường này.Vì vậy mà sự cạnh tranh của các doanh nghiệp giày da thời trang tại thị trường nội địa ngày càng trở lên gay gắt hơn. Dolly cũng như nhiều doanh nghiệp Việt Nam khác luôn phải đối đầu với các thương hiệu giày thời trang khác ở trong và ngoài nước với các hoạt động marketing bài bản, chuyên nghiệp hơn. Mặt khác, nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng là đa dạng, phong phú và luôn thay đổi theo xu hướng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Đăng Khoa
    • Tác giả: Vương Thị Loan
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1hgN_q-9GQAfOAaFxrwGhELWZzH3BBU1b
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page