Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing-Mix Cho Dòng Sản Phẩm Sách Tham Khảo Của Công Ty Cổ Phần Sách

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 7, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing-Mix Cho Dòng Sản Phẩm Sách Tham Khảo Của Công Ty Cổ Phần Sách Và Thiết Bị Giáo Dục Miền Nam
    Marketing-mix giúp cho quá trình Marketing trở nên đơn giàn, dễ xử lý, và tách Marketing ra khỏi các hoạt động khác của công ty để dễ dàng chuyên môn hóa các công việc Marketing. Các yếu tố của Marketing-mix có thể thay đổi vị thế cạnh tranh của một công ty ( Gronroos, 1994), gia tăng sự nhận diện của công ty trong tâm trí khách hàng. Phòng Khai thác – Thị trường của công ty cổ phần Sách và Thiết bị giáo dục miền Nam, được thành lập cách đây khoảng 2 năm, đã tích cực thực hiện các biện pháp Marketing để mở rộng thị phần cho dòng sản phẩm Sách tham khảo và Thiết bị trường học của công ty. Tuy nhiên, các hoạt động và chiến lược Marketing của phòng còn nhiều hạn chế.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS Hồ Đức Hùng
    • Tác giả: Nguyễn Hiển Minh
    • Số trang: 146
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1mD4PVTPu1Cj6sA_0rsmMW3W_NELgAJVG
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page