Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Mix Cho Sản Phẩm Mì Không Chiên Ăn Liền MIKOCHI

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 26, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Mix Cho Sản Phẩm Mì Không Chiên Ăn Liền MIKOCHI Của Công Ty Cổ Phần ACECOOK Việt Nam
    Ban đầu khi tung ra thị trường, sản phẩm mì Mikochi đã được người tiêu dùng đón nhận với sản lượng tiêu thụ khá mạnh, hơn 300.000 thùng mỗi tháng. Chỉ trong vòng 6 tháng bán hàng, doanh thu từ sản phẩm mì Mikochi đã góp phần đáng kể (225 tỷ VNĐ) vào tổng doanh thu từ sản phẩm nội địa năm 2012 của Công ty ACV, mặc dù 2012 là một năm đầy khó khăn và biến động của nền kinh tế Việt Nam. Tuy nhiên, sự thành công không kéo dài được lâu. Sau 6 tháng đầu kinh doanh hiệu quả, những tháng tiếp theo doanh số của dòng sản phẩm này liên tục sụt giảm và sản lượng tiêu thụ thực tế chỉ còn khoảng 50.000 thùng/tháng vào cuối năm 2013, đầu năm 2014 (theo báo cáo kinh doanh công ty ACV năm 2013, 2014).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Dũng
    • Tác giả: Lưu Thuỷ Tiên
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1wXs7A3sE_aFPfviKK97al2BthD752Vil
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Mar 26, 2021

Share This Page