Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Mix Tại Khách Sạn Sài Gòn - Đà Lạt

Discussion in 'Chuyên Ngành Du Lịch Học' started by nhandanglv123, Mar 20, 2024.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2024-3-20_11-6-23.png
    Ngày nay, kinh doanh dịch vụ lưu trú cho khách du lịch đã trở thành một trong những lĩnh vực kinh doanh mang tính cạnh tranh cao trên thế giới. Ngành khách sạn tại Việt Nam cũng có sự tăng trưởng mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi một lượng khách du lịch nước ngoài cũng như sự gia tăng khách du lịch trong nước những năm gần đây. Tuy nhiên, đại dịch Covid-19 đã gây ra ảnh hưởng rất lớn lên ngành du lịch trên toàn thế giới. Các lệnh cấm bay, hạn chế đi lại và sự e ngại của du khách do lo sợ ảnh hưởng của đại dịch là những nguyên nhân khiến nhiều khách sạn, nhà hàng và chuỗi bán lẻ tại các điểm du lịch trở nên vắng khách trong hai năm 2021 và 2022. Lượng khách du lịch ở nước ta chỉ mới bắt đầu tăng trong những tháng giữa cuối năm 2022. Thách thức này đòi hỏi ngành du lịch nói chung và ngành kinh doanh khách sạn nói riêng cần phải tích cực thực hiện những bước chuyển đổi phù hợp, đặc biệt trong các công tác quảng bá, thúc đẩy hoạt động du lịch mang tính kích cầu mạnh mẽ.
    • Luận văn thạc sĩ du lịch
    • Chuyên ngành du lịch
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Hoàng Phương
    • Tác giả: Vũ Thị Thúy Vi
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2023
    Link Download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=41319
    https://drive.google.com/file/d/1C_9GNcTSOlQCCba6KF6w-mJTQeXYjBz_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page