Luận Văn Tốt Nghiệp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Nhằm Thu Hút Khách Hàng Của Trung Tâm Ngoại Ngữ FLC

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jan 5, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Nhằm Thu Hút Khách Hàng Của Trung Tâm Ngoại Ngữ FLC
    Trên thế giới cho đến thời điểm hiện nay có rất nhiều khái niệm khác nhau về marketing. tùy thuộc vào hoàn cảnh thực tế và nhận thức khác nhau của mỗi cá nhân mà người ta có những cách định nghĩa marketing khác nhau. Sự khác nhau này không chỉ ở mức độ chi tiết mà còn phản ánh ở nội dung mà nó muốn nói đến. Nhưng chúng ta đều còn nhận rằng marketing ra đời với nhiệm vụ là hỗ trợ các hoạt động thương mại, bán hàng và tiêu thụ sân phẩm một cách có hiệu quả nhất. Trải qua nhiều giai đoạn, thuật ngữ marketing được đề cập như marketing bán hàng, marketing bộ phận và cho đến ngày nay dưới góc nhìn của khoa học kỹ thuật, trình độ tổ chức quản lý và trình độ tiên tiến của nền công nghiệp hiện đại. marketing cong ty hay marketing hiện đại ra đời. Theo quan điểm mới này hoạt động marketing đã có bước phát triển mạnh về cả chất và lượng, giải thích một cách đúng đắn hơn ý nghĩa mà nó chứa đựng.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị marketing
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Ngọc Dương
    • Tác giả: Trà Hoàng Thiện
    • Số trang: 65
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=114201
    https://drive.google.com/uc?id=1lwAzUldKjKyLz_v5opAb_NqjixqfJKLE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page