Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Sản Phẩm Bia Vida Của Công Ty Cổ Phần Bia Sài Gòn - Nghệ Tĩnh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 27, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-27_23-35-1.png
    Xu thế hội nhập cùng với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin và viễn thông đã, đang và sẽ tác động lớn các lĩnh vực kinh doanh ngày nay. Môi trường kinh doanh ngày càng thay đổi và biến động thường xuyên. Mỗi quốc gia, địa phương, tổ chức, doanh nghiệp…sẽ không phát triển được nếu không biết sử dụng marketing. Marketing với tư cách là khoa học và nghệ thuật trong kinh doanh được vận dụng phổ biến và mang lại nhiều thành công cho các doanh nghiệp, tổ chức và quốc gia trên thế giới. Thực tiễn cho thấy, các doanh nghiệp Việt Nam đang ngày càng quan tâm đến nghiên cứu ứng dụng các kiến thức và hoạt động marketing hiện đại trong kinh doanh. Để thành công trên thị trường đòi hỏi các nhà quản trị phải có kiến thức, kỹ năng để phát triển được các chiến lược, kế hoạch và biện pháp marketing hiệu quả.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thị Phương Hiền
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Hà
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2020
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11302
    https://drive.google.com/file/d/1WdDLU-JFpo6e6qBzuxLl6lwcww_VDlFJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page