Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty Lao Telecommunications

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-29_18-16-4.png
    Trong sự phát triển đó, ngành viễn thông di động tại Lào cũng phát triển theo xu hướng phát triển trên của nền kinh tế. Trong những năm qua, thị trường viễn thông di động tại Lào luôn duy trì mức tăng cao và được coi là thị trường tiềm năng đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Chính vì sức hút lớn của thị trƣờng viễn thông di động tại Lào nên sự canh tranh giữa các nhà mạng hiện tại là rất khốc liệt. Trong cuộc canh tranh này, bên cạnh việc đa dạng hóa các dịch vụ cung cấp cho khách hàng cũng như nỗ lực nâng cấp chất lượng sóng, chất lượng mạng, chất lượng dịch vụ khách hàng, các nhà cung cấp dịch vụ nói chung và Công ty Lao Telecommunications nói riêng luôn trăn trở để không ngừng đổi mới các hoạt động marketing để có thể đưa sản phẩm, dịch vụ của mình đến khách hàng một cách nhanh chóng nhất, thuận tiện nhất, đến được từng ngóc ngách vả các đối tượng khách hàng nhằm đảm bảo tính cạnh tranh trên thị trường viễn thông.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Lê Thế Giới
    • Tác giả: Xayavong Phimpha
    • Số trang: 142
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2019
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47816
    https://drive.google.com/file/d/1R-3QqFCQQw5PcKPh0iC0b7wC3PHs6ZRw
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page