Luận Văn Tốt Nghiệp Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Sài Gòn Co.Op

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jan 11, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Sài Gòn CO.OP Tiên Hoàng (CO.OPMART Đinh Tiên Hoàng)
    Marketing đã ra đời và phát triển hơn 100 năm nay với rất nhiều các khái niệm khác nhau, tùy thuộc vào hoàn cảnh thực tế và nhận thức khác nhau mà người ta có những khái niệm khác nhau về marketing, do đó, đến nay vẫn chưa có một khái niệm chung chính thống. Một số các khái niệm tiêu biểu về marketing phải kể đến đó là: “Marketing là toàn bộ hoạt động của con người nhằm thỏa mãn những nhu cầu và mong muốn thông qua trao đổi” - theo Philips Kotler - giáo sư marketing nổi tiếng thế giới và là "cha để" của marketing hiện đại. Hay theo Gronroos, 1990: “Marketing là những hoạt động thiết lập, duy trì và củng cố lâu dài những mối quan hệ với khách hàng một cách có lợi để đáp ứng mục tiêu của các bên. Điều này được thực hiện bằng sự trao đổi giữa các bên và thỏa mãn những điều hứa hẹn”. Một khái niệm về marketing của Hiệp hội Marketing Hoa Kỳ được sử dụng khá phổ biến: “Marketing là quá trình lên kế hoạch và tạo dựng mô hình sân phẩm (concept), hệ thống phân phối, giá cả và các chiến dịch promotion nhằm tạo ra những sân phẩm hoặc dịch vụ (exchanges/marketing offerings) có khả năng thỏa mãn nhu cầu các cá nhân hoặc tổ chức nhất định”.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị marketing
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Trung Kiên
    • Tác giả: Lê Nguyễn Bảo Ngọc
    • Số trang: 73
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=114038
    https://drive.google.com/uc?id=1u5DmoGsPbSncxZ0v5JdLHvHxUww2WI-_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page