Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Siêu Thị Lê ThànhTrong quá trình hội nhập sâu rộng với nền kinh tế thế giới, Việt Nam đón nhận nhiều cơ hội lớn để phát triển kinh tế. Tuy nhiên, vẫn còn những khó khăn không nhỏ mà chúng ta phải đối mặt. Theo cam kết của WTO, sau khi gia nhập, Việt Nam phải tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp, tập đoàn bán lẻ nước ngoài vào Việt Nam. Việt Nam được WTO đánh giá là một thị trường bán lẻ hấp dẫn, Việt Nam luôn là đích đến của các tập đoàn bán lẻ nước ngoài. Các siêu thị, trung tâm thương mại lớn, nhỏ trong và ngoài nước mọc lên hàng loạt, cạnh tranh ngày càng khốc liệt hơn. Một trong những bí quyết để thành công trong lĩnh vực bán lẻ đó là sự hài lòng của khách hàng. Do đó, các hoạt động Marketing luôn được chú trọng phát triển, để có được sự hài lòng khách hàng. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: TS. Ngô Quang Huân Tác giả: Tô Thanh Tâm Số trang: 101 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014 Link Download https://drive.google.com/uc?id=1iL9RaMOiCSmQT3B0c2LQqLbp7k3sCWuzhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1