Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Siêu Thị Lê Thành

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 26, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Siêu Thị Lê Thành
    Trong quá trình hội nhập sâu rộng với nền kinh tế thế giới, Việt Nam đón nhận nhiều cơ hội lớn để phát triển kinh tế. Tuy nhiên, vẫn còn những khó khăn không nhỏ mà chúng ta phải đối mặt. Theo cam kết của WTO, sau khi gia nhập, Việt Nam phải tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp, tập đoàn bán lẻ nước ngoài vào Việt Nam. Việt Nam được WTO đánh giá là một thị trường bán lẻ hấp dẫn, Việt Nam luôn là đích đến của các tập đoàn bán lẻ nước ngoài. Các siêu thị, trung tâm thương mại lớn, nhỏ trong và ngoài nước mọc lên hàng loạt, cạnh tranh ngày càng khốc liệt hơn. Một trong những bí quyết để thành công trong lĩnh vực bán lẻ đó là sự hài lòng của khách hàng. Do đó, các hoạt động Marketing luôn được chú trọng phát triển, để có được sự hài lòng khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Quang Huân
    • Tác giả: Tô Thanh Tâm
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1iL9RaMOiCSmQT3B0c2LQqLbp7k3sCWuz
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Mar 26, 2021

Share This Page