Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Trường Cao Đẳng Thương Mại Và Du Lịch

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 28, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Marketing là một khoa học về kinh doanh, ra đời và phát triển trong nền kinh tế thị trường. Ngày nay, nó không còn dừng lại ở phạm vi “làm thị trường” trong lĩnh vực kinh doanh thương mại, mà đã đi sâu vào lĩnh vực sản xuất sản phẩm và phát triển rộng sang các lĩnh vực khác của đời sống xã hội như dịch vụ, chính trị, ngoại giao, đào tạo… Trong đào tạo, lý luận Marketing cho chúng ta một tư duy mới, sự năng động, sáng tạo trong cách nghĩ, cách làm đào tạo. Nó chỉ ra cho chúng ta rằng, cũng như trong kinh doanh, đào tạo phải xuất phát từ nhu cầu của người học, xã hội, của thực tế sản xuất kinh doanh ở từng ngành, từng địa phương, vùng, miền.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Thị Thanh Hồng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Ngân
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/6634
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page