Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Viettel Thái NguyênXuất phát từ những năm 90 của thế kỷ XX tại Việt Nam, dịch vụ viễn thông di động đã đạt được sự phát triển nhanh chóng cả về số lượng, chất lượng và mức độ ảnh hưởng đến đời sống xã hội. Dịch vụ viễn thông di động thậm chí đang trở thành một “nhu yếu phẩm” trong hoạt động hàng ngày của người tiêu dùng Việt Nam. Theo thống kê của tổ chức BMI cho thấy tỷ lệ người sử dụng dịch vụ viễn thông di động tại Việt Nam là 157%, tương đương với mỗi người dân trung bình sở hữu 1.57 dịch vụ và số điện thoại di động. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Đỗ Thị Bắc Tác giả: Phan Thị Minh Số trang: 118 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Thái Nguyên 2016 Link Download http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-marketing-tai-viettel-thai-nguyen-54363.htmlhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1