Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Trong Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Quân Đội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 11, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-11_14-44-26.png
    Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Trong Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Quân Đội - Chi Nhánh Đắk Lắk
    Trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn như hiện nay, nền kinh tế hoạt động kém hiệu quả, tình trạng nợ xấu tăng cao tập trung chủ yếu vào nhóm khách hàng Doanh nghiệp. Trước thực trạng đó bắt buộc các Ngân hàng phải thay đổi chiến lược kinh doanh, tìm kiếm cơ hội đầu tư mới, mở rộng và đa dạng hóa nhóm khách hàng mục tiêu, Ngân hàng TMCP Quân Đội cũng không nằm ngoài xu thế đó. Để có thể cạnh tranh được với các tổ chức tín dụng khác cũng như hạn chế được rủi ro do thị trường bất ổn định, Ngân hàng TMCP Quân Đội đã xác định chiến lược phát triển trong năm 2011-2015 là Ngân hàng thuận tiện với một trong các trụ cột chính là Ngân hàng Cộng đồng (tập trung phát triển nhóm khách hàng cá nhân và khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ)
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Văn Huy
    • Tác giả: Vũ Thanh Thảo
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2015
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/25809
    https://drive.google.com/file/d/1q_t5NDq7-Tw3f2D7BRcIT8YN1XpIqeX3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page