Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Trực Tiếp Tại Ngân Hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Chi Nhánh Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Jan 15, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-1-15_14-26-35.png
    Nền kinh tế thị trường tạo rất nhiều thuận lợi cho hoạt động của ngân hàng đạt được mục tiêu đáp ứng tối đa nhu cầu nguồn vốn cho doanh nghiệp cũng như khách hàng mục tiêu của mình. Nhưng nó cũng gia tăng sức ép cạnh tranh lên hoạt động tại các ngân hàng. Các ngân hàng trong nước không những cạnh tranh lẫn nhau mà còn cạnh tranh với các công ty tài chính, cũng như các ngân hàng nước ngoài. Đứng trước tình hình cạnh tranh ngày càng khốc liệt đòi hỏi các ngân hàng phải tìm mọi cách nâng cao khả năng cạnh tranh của mình, trong đó đầu tư cho hoạt động marketing là không thể thiếu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Hồ Hữu Tiến
    • Tác giả: Trần Minh Tuấn
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2018
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47032
    https://drive.google.com/file/d/1wEnIUT3qP0IyDdg2St4Uy0z_QODJJeIJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page