Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Trực Tuyến Tại Công Ty Cổ Phần Thương Mại Nguyễn Kim

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 10, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Trực Tuyến Tại Công Ty Cổ Phần Thương Mại Nguyễn Kim
    Giai đoạn 2008-2013 chứng kiến sự cạnh tranh và sàng lọc khốc liệt trên thị trường điện máy cả nước nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng khi mà hàng loạt các công ty ồ ạt đầu tư kinh doanh siêu thị điện máy rồi cũng nhanh chóng rời khỏi cuộc chơi khi tình hình kinh tế có nhiều biến động trong những năm 2012-2013. Đồng thời, người tiêu dùng, đặc biệt là tại thành phố Hồ Chí Minh, hầu hết chuyển sang mua hàng tại các siêu thị điện máy có uy tín thay cho các cửa hàng nhỏ lẻ. Điều này ngày càng chứng tỏ xu thế phân phối tập trung trong ngành hàng điện máy và vai trò to lớn của các siêu thị điện máy trên thị trường này. Để tồn tại và phát triển trong nhóm hàng điện máy, bên cạnh các điều kiện về tài chính, kinh nghiệm quản lý thì một chiến lược marketing phù hợp là yếu tố mang tính chất sống còn đối với các siêu thị điện máy.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Văn Hiền
    • Tác giả: Lương Thế Đạt
    • Số trang: 145
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=17wfsvTzBz5T89qbTckTEFA3k1Llq3N6p
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page