Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Trực Tuyến Tại Tập Đoàn Tân Á Đại Thành Ở Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Feb 6, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Trực Tuyến Tại Tập Đoàn Tân Á Đại Thành Ở Thành Phố Hồ Chí Minh Đến 2020
    Luận văn cung cấp vấn đề lý luận chung về marketing và marketing trực tuyến, tác giả cũng chỉ ra một số khó khăn khi thực hiện các hoạt động tiếp thị trực tuyến trong giai đoạn hiện nay. Nền kinh tế thị trường luôn luôn có sự cạnh tranh khốc liệt, do vậy các doanh nghiệp phải tìm cho mình một hướng đi đúng để tồn tại và chiếm lĩnh được thị trường. Xây dựng các hoạt động marketing trực tuyến là rất cần thiết, nó có một vai trò vô cùng quan trọng đối với hoạt động kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Các hoạt động marketing trực tuyến phải được xây dựng rất rõ ràng, chi tiết, và có hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp đạt được doanh thu cao hơn, mở rộng thị trường, đạt được mục tiêu kinh doanh của mình. Không nằm ngoài với xu hướng hiện nay, Tập đoàn Tân Á Đại Thành cần phải hoàn thiện các hoạt động tiếp thị trực tuyến để tăng thêm hiệu quả kinh doanh và tăng sức cạnh tranh trên thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hải Quang
    • Tác giả: Nguyễn Bảo Vinh
    • Số trang: 94
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=110451
    https://drive.google.com/uc?id=1HO1-NAArsKczuD9DV8vBlBcBORNv9Z5K
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page