Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Hoạt Động Quản Trị Kênh Phân Phối Của Công Ty TNHH Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 26, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Hoạt Động Quản Trị Kênh Phân Phối Của Công Ty TNHH Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á Tại Thị Trường Thành Phố Hồ Chí Minh Giai Đoạn 2015-2017
    Theo báo cáo mới nhất của hiệp hội mì ăn liền thế giới đặt tại Osaka Nhật Bản (WINA), Việt Nam là nước đứng thứ 4 thế giới với mức tiêu thụ 7 tỉ gói/năm, doanh thu vào khoảng 20.000 tỷ đồng, chỉ đứng sau Trung Quốc, Indonesia và Nhật Bản. Hiện nay ở Việt Nam có khoảng 50 doanh nghiệp mì ăn liền lớn nhỏ với hơn 150 nhãn hàng khác nhau. Bên cạnh đó, quy mô thị trường ngày càng mở rộng, tốc độ tăng trưởng của ngành vào khoảng 9%/năm, một con số hấp dẫn các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Vina Acecook, công ty mì ăn liền đứng đầu thị trường hiện nay đã mở nhà máy thứ 10 với tổng năng suất lên đến 4,5 tỉ gói/năm. Trong năm 2012, ông tổ ngành mì, công ty Nissin Nhật Bản đã nhảy vào thị trường Việt Nam, báo hiệu một cuộc cạnh tranh khốc liệt và chưa có điểm dừng trong ngành mì ăn liền. Các doanh nghiệp lớn trong ngành như Vina Acecook, Masan, Asia Food, Miliket-Colusa,…
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đình Hòa
    • Tác giả: Nguyễn Thị Bích Duyên
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=18GNt8lOtaokfjqRz_ji6hYz149sAUudc
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Mar 26, 2021

Share This Page