Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Hoạt Động Quản Trị Mua Hàng Hóa Phục Vụ Hành Khách Trên Chuyến Bay Của Tổng Công Ty

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 11, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-12-11_15-33-44.png
    Hoàn Thiện Hoạt Động Quản Trị Mua Hàng Hóa Phục Vụ Hành Khách Trên Chuyến Bay Của Tổng Công Ty Hàng Không Việt Nam
    Ngày nay, xu thể toàn cầu hóa đang đặt các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ đứng trước tình thế phải cạnh tranh tạo ra các sản phẩm dịch vụ chất lượng cao với giá bán hợp lý để thỏa mãn các nhu cầu của khách hàng. Cũng như các doanh nghiệp dịch vụ vận tải hàng không khác, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đang phải dối diện với sự cạnh tranh mạnh mẽ từ các hãng hàng không quốc tể bay trực tiếp ngày càng nhiều đến Việt Nam cũng như các hãng hàng không giá rẻ trong và ngoài nước. Bên cạnh đó là các yêu cầu ngày càng cao từ phía khách hàng về chất lượng dịch vụ trong toàn bộ chuỗi cung cấp từ khi đặt vé tới khi đưa khách hàng đến vị trí họ mong muốn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: TS Vũ Minh Đức
    • Tác giả: Lê Kim Phượng
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF-OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2014
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7720
    https://drive.google.com/file/d/1pamJqv_haywhQ1EHYntl3Kd4gDbMq8MY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page