Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Hoạt Động Truyền Thông Cho Sản Phẩm Bào Hiểm Xã Hội Tự Nguyện Của Tổng Công Ty Bưu Điện

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 20, 2024 at 1:52 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-20_1-49-34.png
    Hoàn Thiện Hoạt Động Truyền Thông Cho Sản Phẩm Bào Hiểm Xã Hội Tự Nguyện Của Tổng Công Ty Bưu Điện Việt Nam
    Trong sự phát triển của nền kinh tế thị trường ngày nay, hoạt động truyền thông nói chung và hoạt động truyền thông sản phẩm có tác động trực tiếp đến sự phát triển của DN, vai trò của hoạt động truyền thông là vô cùng quan trọng. Thứ nhất, truyền thông có ảnh hưởng rất lớn đến mọi vấn đề của xã hội. Truyền thông tác động đến nhận thức của công chúng, từ nhận thức sẽ tác động đến hành động và ứng xử của công chúng. Khi mà một ứng xử của công chúng được lặp đi lặp lại sẽ thành nề nếp, tập quán cuối cùng trở thành những chuẩn mực của xã hội. Đối với DN, truyền thông là phương pháp mạnh mẽ nhất mang thương hiệu của DN đến với KH tiềm năng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Văn Kiệm
    • Tác giả: Nguyễn Sỹ Thanh
    • Số trang: 130
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2022
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/987
    https://drive.google.com/file/d/1VNd37oKA86isY1_kGaa2820CwicMGJUL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page