Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Hoạt Động Truyền Thông Marketing Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 25, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-12-25_9-21-55.png
    Hoàn Thiện Hoạt Động Truyền Thông Marketing Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh Huyện Tân Hiệp Kiên Giang
    Hoạt động ngân hàng là một loại hình kinh doanh dịch vụ đặc biệt trong số các loại hình kinh doanh của nền kinh tế thị trường, đó là hoạt động kinh doanh tiền tệ và các dịch vụ tài chính có liên quan. Truyền thông marketing là một phần quan trọng trong chương trình marketing tổng thể của hầu hết các ngân hàng, doanh nghiệp và tổ chức. Các đơn vị này nhận ra rằng cách mà khách hàng và các đối tượng liên quan khác tiếp cận, đánh giá, lựa chọn và mua SPDV đang thay đổi nhanh chóng và do đó các chương trình truyền thông cần phải thay đổi, điều chỉnh để theo kịp sự thay đổi đó. Phân đoạn thị trường ngày càng tinh vi, cùng với đó là sự phát triển của internet và các phương tiện truyền thông số khác, xu hướng toàn cầu hóa, sự bất ổn định của kinh tế và sự thay đổi trong phong cách sống cũng như thói quen sử dụng phương tiện truyền thông…tất cả đang làm thay đổi cách các đơn vị đó phát triển các chương trình truyền thông marketing - điển hình là đối với quảng cáo và quan hệ công chúng
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Lợi
    • Tác giả: Phạm Thị Phương Trâm
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2020
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1662kTU_UzWUfeMIvOCiNGM3DNQeNGuBC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page