Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Hoạt Động Truyền Thông Nội Bộ Của Ngân Hàng TMCP Á Châu Đến 2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 2, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Hoạt Động Truyền Thông Nội Bộ Của Ngân Hàng TMCP Á Châu Đến 2020
    Dựa trên nhu cầu thực tiễn từ “sự cố 2012” của ACB và những nội tại từ sự yếu kém của chính nó, truyền thông nội bộ trong ngân hàng được đưa lên thành một trong những hoạt động được quan tâm nhất. Mô hình truyền thông nội bộ được dùng đánh lại hoạt động truyền thông nội bộ trong hai năm 2011 – 2013 tại ACB là mô hình của Mary Welch và Paul R.Jackson (2007). Mô hình truyền thông nội bộ này được đánh giá dựa trên bốn yếu tố là lập kế hoạch truyền thông, công cụ và kỹ thuật truyền thông, kết quả truyền thông và các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả truyền thông.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Thị Hà
    • Tác giả: Mai Kiều Lam
    • Số trang: 84
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1FtqetX8jF8ypsZbxb9y4KHkFcis96KOk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page