Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Hoạt Động Xếp Hạng Tín Dụng Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Oct 22, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-22_20-39-21.png
    Hoàn Thiện Hoạt Động Xếp Hạng Tín Dụng Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam
    Tiếp cận các phương pháp quản trị rủi ro tín dụng theo Basel II đã buộc các N H TM Việt Nam phải thay đổi tư duy và cách thức so với cách quản trị rủi ro truyền thông. Một trong những công việc mà các ngân hàng này cần phải làm trước tiên là hoàn thiện hệ thống xếp hạng tín dụng nội bộ. Với một hệ thống xếp hạng tín dụng đạt tiêu chuẩn, không những kết quả đánh giá khách hàng sẽ được định lượng và chuẩn xác mà hệ thống này còn hỗ trợ đáng kể các ngân hàng trong các nội dung khác của quản trị RRTD.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Minh
    • Tác giả: Lê Diệu Thúy
    • Số trang: 165
    • Kiểu file: PDF_OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/17566
    https://drive.google.com/file/d/1OAxUZBkB4VDARqyewSjZqYu1WpoudHOI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page