Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Kênh Phân Phối Các Sản Phẩm, Dịch Vụ Của Vinaphone Tại Các Trung Tâm Dịch Vụ Viễn Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 17, 2025.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-2-17_16-47-50.png
    Hoàn Thiện Kênh Phân Phối Các Sản Phẩm, Dịch Vụ Của Vinaphone Tại Các Trung Tâm Dịch Vụ Viễn Thông Khu Vực I
    Kênh phân phối là một vấn đề rất quan trọng của các doanh nghiệp, phải mất nhiều năm để xây dựng được và không dễ gì có thể thay đổi được nó. Kênh phân phối chính là chiếc “cầu nối” giữa người tiêu dùng và nhà sản xuất hoặc cung ứng dịch vụ, đưa sản phẩm, dịch vụ đến người tiêu dùng cuối cùng. Cũng chính vì thế, kênh phân phối tạo nên lợi thế cạnh tranh phân biệt giữa các doanh nghiệp
    Công ty Dịch vụ Viễn thông là 1 trong 3 nhà cung cấp dịch vụ di động chiếm thị phần lớn nhất tại Việt Nam trong đó Trung tâm Dịch vụ Viễn thông khu vực I quản lý 28 tỉnh thành khu vực miền Bắc (từ Hà Tĩnh trở ra). Nhận thức được vai trò của kênh phân phối trong kinh doanh hiện đại nên trong thời gian vừa qua Công ty Dịch vụ viễn thông đã rất chú trọng đến vấn đề này để đảm bảo hoàn thành nhiệm chính trị và kinh doanh hệ thống kênh phân phối các sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone được bao phủ rộng khắp, đáp ứng được nhu cầu sử dụng dịch vụ của xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Đình Toàn
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Quý
    • Số trang: 108
    • File PDF-SCAN
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thăng Long 2015
    Link download
    https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/659
    https://drive.google.com/file/d/1KMrfl4JxnYF0xG5E1KyasFyX8BpGU5ls
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page