Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Kênh Phân Phối Các Sản Phẩm Viễn Thông Dịch Vụ Mobifone Khu Vực 3

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 20, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-20_1-22-22.png
    Trong những năm gần đây, thị trường viễn thông đặc biệt là di động Việt Nam đã có những thay đổi, phát triển mạnh mẽ. Trong đó, sự xuất hiện của nhiều nhà mạng cung cấp dịch vụ di động như Mobifone, Vinaphone, Viettel, VietNam Mobile và Gtel cùng với lượng thuê bao gia tăng nhanh chóng. Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, Bộ Kế hoạch và Đầu tư cho hay, tổng số thuê bao điện thoại di động tính đến hết năm 2015 ước đạt 127 triệu thuê bao. Các nhà mạng không ngừng cải tiến về mặt công nghệ, từ công nghệ 2G,3G đến kế hoạch triển khai 4G trong năm 2016, đồng thời nâng cao chất lượng phục vụ, hạ giá cước và thực hiện các chương trình khuyến mãi để nhanh chóng gia tăng số lượng khách hàng mới, giữ chân khách hàng hiện tại.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Huỳnh Huy Hòa
    • Tác giả: Trương Hồng Tuấn
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/16Y6oORbti5jC7UXN0GzkIjO1eGXvFgVN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page