Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Kênh Phân Phối Sản Phẩm Bia Serepok Của Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Bia Sài Gòn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 14, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-14_22-39-28.png
    Hoàn Thiện Kênh Phân Phối Sản Phẩm Bia Serepok Của Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Bia Sài Gòn - Miền Trung Tại Đăk Lăk
    Hệ thống kênh phân phối là cầu nối giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng. Nó như huyết mạch của một cơ thể sống, nếu thiếu hệ thống kênh phân phối thì doanh nghiệp khó có thể tồn tại và phát triển trong bối cảnh kinh tế hiện nay. Việc xây dựng và hoàn thiện hệ thống kênh phân phối giúp doanh nghiệp tạo lập và duy trì được lợi thế cạnh tranh dài hạn trên thị trường. Các kênh phân phối mà doanh nghiệp lựa chọn sẽ ảnh hưởng tới các quyết định khác trong chính sách marketing hỗn hợp, ảnh hưởng trực tiếp tới hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Vì vậy, việc quản lý và hoàn thiện hệ thống kênh phân phối là vấn đề cấp bách đặt ra cho các doanh nghiệp Việt Nam. Đặc biệt, trong xu thế hội nhập, khi các đối thủ cạnh tranh đang mạnh lên từng ngày và không chỉ các đối thủ trong nước mà còn có các doanh nghiệp của nước ngoài. Chi nhánh Công Ty Cổ Phần Bia Sài Gòn Miền Trung tại Đaklak cũng không phải là ngoại lệ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Trường Sơn
    • Tác giả: Vũ Ngọc Tiến
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18937
    https://drive.google.com/file/d/1lPnsk79Y64l1ttCkvLmEsjGeea1NXsrg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page