Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Kênh Phân Phối Sản Phẩm Của Vietnam Airlines Trên Thị Trường Miền Trung - Tây Nguyên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 21, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-21_23-35-44.png
    Hiện nay, thị trường miền Trung - Tây Nguyên là một trong những thị trường hàng không lớn tại Việt Nam, theo đà phát triển kinh tế nhu cầu đi lại, công tác, du lịch ngày một tăng thúc đẩy các hãng Hàng Không tập trung nguồn lực đầu tư vào thị trường màu mỡ này. Tại đây ngoài các hãng Hàng Không có thương hiệu trong nội địa Việt Nam như VietnamAirlines, Jestar Pacific… còn có sự tham gia của nhiều hãng Hàng Không quốc tế như Air France, Asiana Airlines, Korean Air. Các đối thủ cạnh tranh này dù có vị thế mạnh yếu khác nhau nhưng thực tế rằng áp lực cạnh tranh của Vietnam Airlines đang ngày một tăng lên.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Thế Giới
    • Tác giả: Trần Lê Phú Cường
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13937
    https://drive.google.com/file/d/12T8cHzUssYN0b6JSKrtvpdTMwXfdddAJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page