Luận Văn Tốt Nghiệp Hoàn Thiện Kênh Phân Phối Sản Phẩm Nước Khoáng Tại Công Ty Tnhh Lavie Chi Nhánh Tp. Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Doanh Nghiệp' started by nhandanglv123, Mar 25, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Active Member

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Kênh Phân Phối Sản Phẩm Nước Khoáng Tại Công Ty Tnhh Lavie Chi Nhánh Tp. Hồ Chí Minh
    Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, muốn thành công trong kinh doanh, doanh nghiệp phải có các hoạt động Marketing hiệu quả. Hiện nay quá trình cạnh tranh diễn ra rất mạnh mẽ, việc đạt được lợi thế cạnh tranh ngày càng trở nên khó khăn, thậm chí đạt được cũng không tồn tại lâu dài, các chiến lược quảng cáo, khuyến mãi, giảm giá bán chỉ có lợi thế ngắn hạn, bởi các doanh nghiệp khác cũng nhanh chóng bắt chước làm theo. Từ đó các nhà quản trị doanh nghiệp mong muốn tìm lợi thế cạnh tranh dài hạn. Hệ thống phân phối nổi lên như một công cụ marketing quan trọng giúp doanh nghiệp tạo lập và duy trì được lợi thế cạnh tranh dài hạn trên thị trường. Bên cạnh đó, cũng có nhiều doanh nghiệp thương mại ở các đô thị lớn sớm nhận thức được tình hình và đã xác định đúng đắn vai trò của công tác tổ chức phân phối sản phẩm đã sớm có các hoạt động như: tổ chức công tác nghiên cứu thị trường, tổ chức mạng lưới bán, đào tạo nhân viên bán hàng chuyên nghiệp và bước đầu áp dụng một số công nghệ bán hàng tiến bộ như bán hàng tự phục vụ, bán hàng qua mạng thông tin... Do đó, bộ mặt của mạng lưới bán (bán buôn, bán lẻ, xuất khẩu) đã có những thay đổi rất đáng kể.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp
    • Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Hoàng Yến
    • Tác giả: Võ Minh Thiện
    • Số trang: 58
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=74882
    https://drive.google.com/uc?id=1ZeV4mt6UiAOMbxneoWnQ7oWrLNSR7JZR
     

Share This Page