Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Kênh Phân Phối Sản Phẩm Phân Bón Của Tổng Công Ty Cổ Phần Vật Tư Nông Nghiệp Nghệ An

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 3, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-3_3-23-57.png
    Tối đa hóa lợi nhuận là mục tiêu mà tất cả các doanh nghiệp hướng tới, đặc biệt trong giai đoạn mở cửa, hội nhập sâu và mức độ cạnh tranh ngày càng cao giữa các doanh nghiệp. Trong nhiều cách thức khác nhau ( giảm chi phí để hạ giá thành sản phẩm, quảng bá, khuyến mại …) thì việc hoàn thiện kênh phân phối ( kênh đưa sản phẩm từ người sản xuất đến tay người tiêu dùng) có tính bền vững nhất. Với đặc thù sản phẩm là phân bón – loại sản phẩm gắn liền với sản xuất nông nghiệp thì người tiêu dùng chủ yếu là bà con nông dân sinh sống khắp nơi trên mọi miền tổ quốc thì việc lựa chọn kênh phân phối phù hợp với đặc thù sản phẩm, đặc điểm tiêu dùng để chiếm lĩnh thị trường, nâng cao khả năng cạnh tranh là cần thiết và có tính cấp bách đối với các công ty kinh doanh vật tư nông nghiệp như Tổng công ty cổ phần vật tư nông nghiệp Nghệ An ( Agrimex Nghệ An).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Ngô Kim Thanh
    • Tác giả: Lưu Thị Thu Hương
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2017
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10150
    https://drive.google.com/file/d/1Ey1GuvtvRnBDUt8ArJaam44NWxWpDhkk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page