Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Kiểm Soát Nội Bộ Hoạt Động Cấp Tín Dụng Phân Khúc Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Kế Toán Kiểm Toán' started by Luận Văn Số, Oct 23, 2025 at 2:13 AM.

  1. Luận Văn Số

    Luận Văn Số Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-10-23_2-11-32.png
    Hoàn Thiện Kiểm Soát Nội Bộ Hoạt Động Cấp Tín Dụng Phân Khúc Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn - Chi Nhánh Tỉnh Bình Định
    Ngày nay, xu hướng hội nhập kinh tế Thế giới đã và đang trở thành một nhu cầu tất yếu đối với nền kinh tế Việt Nam nói chung và hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam nói riêng. Để có thể tồn tại và khẳng định được vị thế, các ngân hàng thương mại phải không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh, trình độ quản lý, tối thiểu hóa rủi ro để có thể thực hiện được mục tiêu là tối đa hóa lợi nhuận. Trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng thì hoạt động cấp tín dụng chiếm vị trí quan trọng nhất vì nó đem lại nguồn doanh thu và lợi nhuận chủ yếu cho các ngân hàng thương mại. Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển của nền kinh tế thị trường và sự cạnh tranh mạnh mẽ của hoạt động ngân hàng; nhận thấy được lợi ích, tiềm năng trong việc phát triển đối tượng khách hàng bán lẻ, các ngân hàng đã dần mở rộng đối tượng khách hàng cấp tín dụng. Trong đó, đối tượng khách hàng cá nhân được xem là thị trường đầy tiềm năng và “màu mỡ” cho các ngân hàng. Đây là một nguồn khách hàng cực kỳ quan trọng và chiếm tỷ lệ lớn trong các hoạt động của hầu hết các ngân hàng thương mại.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kế toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Lệ Hằng
    • Tác giả: Phạm Huyền Trang
    • Số trang: 160
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quy Nhơn 2022
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1hEIpd9KnYQ1pUQfVlFT3gI8Xbp8s1zg1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page