Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Marketing–Mix Tại Ngân Hàng Techcombank

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by admin, Jan 16, 2017.

  1. admin

    admin Thư Viện Sách Việt Staff Member Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Mục tiêu của nghiên cứu là: Từ kết quả phân tích những yếu tố môi trường vi mô và vĩ mô tác động đến hoạt động kinh doanh tại ngân hàng Techcombank và phân tích thực trạng hoạt động marketing-mix tại ngân hàng Techcombank trong trong thời gian qua. Trên cơ sở đó đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm hoàn thiện chính sách marketing-mix tại ngân hàng Techcombank
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành tài chính ngân hàng
    • Mã số: 60.34.02.01
    • Tác giả: LÊ VIỆT THẮNG
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Văn Quang
    • 89 Trang
    • File PDF
    • Trường ĐH Quốc Tế Hồng Bàng 2016
    Link Download
    http://graduate.hbu.edu.vn/Resource...VAN - LE VIET THANG - CH_QTKD14_146021087.pdf
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-kinh-te-chuyen-nganh-tai-chinh-ngan-hang.49357/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page