Mục tiêu của nghiên cứu là: Từ kết quả phân tích những yếu tố môi trường vi mô và vĩ mô tác động đến hoạt động kinh doanh tại ngân hàng Techcombank và phân tích thực trạng hoạt động marketing-mix tại ngân hàng Techcombank trong trong thời gian qua. Trên cơ sở đó đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm hoàn thiện chính sách marketing-mix tại ngân hàng Techcombank Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành tài chính ngân hàng Mã số: 60.34.02.01 Tác giả: LÊ VIỆT THẮNG Người hướng dẫn: TS Nguyễn Văn Quang 89 Trang File PDF Trường ĐH Quốc Tế Hồng Bàng 2016 Link Download http://graduate.hbu.edu.vn/Resource...VAN - LE VIET THANG - CH_QTKD14_146021087.pdf http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-kinh-te-chuyen-nganh-tai-chinh-ngan-hang.49357/https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1