Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Marketing Dịch Vụ Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Hàng Hải

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, May 30, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-5_1-15-1.png
    Hoàn Thiện Marketing Dịch Vụ Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Hàng Hải Việt Nam
    Trong xu thế chung của kinh tế thế giới, nền kinh tế và thị trường tài chính của Việt Nam phát triển khá là sôi động, các ngân hàng, tổ chức tài chính bằng nhiều hình thức cung cấp cho khách hàng nhiều loại hình sản phẩm ngày càng đa dạng, phong phú, dịch vụ ngân hàng ngày càng chiếm một vị trí quan trọng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng xã hội. Tiềm năng phát triển dịch vụ tài chính cá nhân trên thị trường Việt Nam còn rất lớn, với gần 90 triệu dân nhưng Việt Nam mới chỉ có khoảng 20% dân số có tài khoản ở ngân hàng, tỷ lệ sử dụng thẻ mới chỉ chiếm khoảng 2% trong khi tỷ lệ này ở các nước phát triển là 50-70%.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh Doanh Thương Mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Đức Nhuận
    • Tác giả: Trần Quỳnh Trang
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3789
    https://drive.google.com/file/d/1caWTXbfJrUbh1mtfdcsjfSH-KFmNvu_j
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 5, 2024

Share This Page