Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Marketing Điện Tử Với Sản Phẩm Của Công Ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Cỏ Mềm

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, May 21, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-5-21_15-12-55.png
    Trong bối cảnh kinh doanh hiện nay, với sự phát triển nhanh chóng của cuộc cánh mạng công nghiệp 4.0 đặc biệt sau khi thế giới trải qua đại dịch covid 19 đã thúc đẩy việc chuyển đổi số mạnh mẽ. Số lượng người dùng internet ở Việt Nam tăng nhanh chóng, theo báo cáo của tổ chức nghiên cứu We are social: “Tính đến tháng 1/2023, Việt Nam có khoảng 78 triệu người dùng Internet (trong gần 100 triệu dân), trong đó có 161.6 triệu thuê bao di động, tương đương mỗi người có khoảng 1.5 chiếc điện thoại. Thời gian sử dụng Internet trung bình là 6 giờ 23 phút/ngày do vậy hành vi mua sắm của khách hàng cũng có những thay đổi. Nhiều người lựa chọn hình thức tìm kiếm sản phẩm trực tiếp trên internet nhằm tiết kiệm thời gian, công sức. Khi hành vi của người dùng thay đổi thì cách tiếp cận họ cũng thay đổi, marketing điện tử ngày càng trở nên quan trọng với các doanh nghiệp
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Marketing thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Bảo Ngọc
    • Tác giả: Phạm Thị Như Quỳnh
    • Số trang: 121
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/18470
    https://drive.google.com/file/d/1W3_jcR7_7G3Vz6oHY4KjxT0_8jbUbAXr
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page