Hiện nay, với xu thế toàn cầu hóa Việt Nam đang trong quá trình đổi mới chuyển sang phát triển kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa, việc đẩy mạnh tham gia vào hội nhập kinh tế thế giới là một khía cạnh quan trọng nhưng kéo theo đó là những thách thức đối với những doanh nghiệp trong nước khi phải cạnh tranh khốc liệt, trong bối cảnh này Marketing trở thành một hệ thống chức năng vô cùng quan trọng của mỗi doanh nghiệp nhằm thực hiện có hiệu quả nhất ba mục tiêu lợi nhuận, vị thế và an toàn. Marketing giúp cho doanh nghiệp có thể phát huy hết nội lực hướng vào những cơ hội hấp dẫn trên thị trường và vì thế sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng cường khả năng cạnh tranh trong quá trình mở cửa và tự do hóa nền kinh tế. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn khoa học: TS. Ngô Trần Ánh Tác giả: Nguyễn Đức Thọ Số trang: 103 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Bách khoa Hà Nội 2014 Link Download http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/7455https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1