Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Marketing - Mix Của Tổng Công Ty Cổ Phần Bia Rượu Và Nước Giải Khát Hà Nội (HABECO)

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-30_19-38-54.png
    Marketing Mix (Marketing hôn hợp) là một khái niệm không còn xa lạ đôi với doanh nghiệp. ) Đây được xem là một công cụ để xem xét các yếu tố khác nhau (ban đầu bao gồm 4 yếu tố chính: ì product, place, price and promotion) nhằm phục vụ cho công tác quảng bá thương hiệu và sản phẩm trong thị trường mục tiêu. Một chiến lược Marketing Mix được phát triển tốt sẽ giúp bạn phát : triển các sản phẩm và dịch vụ phục vụ tốt hơn và đáp ứng tốt hơn các mong muốn và nhu cầu của 1 thị trường mục tiêu của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Ngọc Anh
    • Tác giả: Nguyễn Huy Hoàng
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2020
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12730
    https://drive.google.com/file/d/1oXixffDeIhTghLWJUzx9GWHYmLi7u7zF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page