Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Marketing Mix Dịch Vụ Cho Bộ Sản Phẩm M1 - Account Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 31, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Marketing Mix Dịch Vụ Cho Bộ Sản Phẩm M1 - Account Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Hàng Hải Việt Nam
    Dịch vụ đã và đang ngày càng gia tăng trong cơ cấu kinh tế Việt Nam. Cung ứng dịch vụ đòi hỏi mức cạnh tranh cao. Đặc biệt đối với dịch vụ ngân hàng, với hàng trăm ngân hàng TMCP đang song song tồn tại, cùng với các ngân hàng quốc doanh, ngân hàng vốn 100% nước ngoại tại Việt Nam đang ngày càng gia tăng. Ngân hàng TCMP Hàng Hải là một trong những ngân hàng TMCP đầu tiên tại VN. Năm 2009, Ngân hàng TMCP đạt hiệu quả kinh doanh đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP. Và mục tiêu 5 năm tiếp theo sẽ trở thành Ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam về chất lượng dịch vụ song song với các ngân hàng quốc tế tại VN. Dịch vụ thẻ tại VN đang phát triển mạnh mẽ và đa dạng. Việc so sánh và lựa chọn thẻ đối với khách hàng sử dụng ATM ngày càng trở nên khắt khe. Khách hàng đòi hỏi giá trị dịch vụ ngày càng gia tăng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Hùng Tiến
    • Tác giả: Phan Thu Hiền
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/6485
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page