Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Marketing Xuất Khẩu Sản Phẩm Ghế Bọc Nệm Của Công Ty TNHH Scandinavian Design Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 4, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Marketing Xuất Khẩu Sản Phẩm Ghế Bọc Nệm Của Công Ty TNHH Scandinavian Design Việt Nam Sang Thị Trường Nhật Bản
    Trong những năm gần đây, ngành chế biến gỗ Việt Nam tăng trưởng với tốc độ nhanh, thuộc một trong tám mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam. Cùng với xu trong đó mặt hàng chủ lực là ghế bọc nệm đã có mặt trên hơn 30 quốc gia trên thế giới và tạo được uy tín với nhiều khách hàng lớn. Tuy nhiên, số doanh nghiệp hoạt động trong ngành gỗ tại Việt Nam ngày càng tăng. Do đó, công ty phải thâm nhập vững chắc vào các thị trường hiện có và tìm thị trường mới để tồn tại và phát triển trước tình hình cạnh tranh khốc liệt này. Để có thể thâm nhập vững chắc vào thị trường Nhật Bản, công ty cần phải đẩy mạnh công tác Marketing xuất khẩu. Tác giả bắt đầu bằng việc nghiên cứu tổng quan thị trường Nhật Bản và tìm hiểu kinh nghiệm của một số công ty cùng ngành để rút ra bài học cho công ty.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Võ Thanh Thu
    • Tác giả: Phạm Thị Cẩm Nhung
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=101416
    https://drive.google.com/uc?id=1AW0xaQTpWhaoVnZCGtxSCjtp0b4Na2TE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page