Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Mô Hình Công Tác Xã Hội Hỗ Trợ Trẻ Tự Kỷ Thích Nghi Với Quá Trình Hòa Nhập

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Mar 30, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Mô Hình Công Tác Xã Hội Hỗ Trợ Trẻ Tự Kỷ Thích Nghi Với Quá Trình Hòa Nhập Tại Trường Tiểu Học Của Trung Tâm Hand In Hand
    Đảng và nhà nước ta cũng luôn coi trong công tác giáo dục và sự bình đẳng trong giáo dục. Nhiều văn bản pháp lý liên quan đến trẻ em, người khuyết tật – trẻ khuyết tật đề cập đến vấn đề ưu tiên hòa nhập và giáo dục hòa nhập. Một trong những trọng tâm của công tác giáo dục là bình đẳng trong giáo dục và xã hội hóa giáo dục, tạo mọi điều kiện cho trẻ được đến trưởng và hưởng môi trường giáo dục hiệu quả thân thiện.[1] Mặc dù trẻ tự kỷ có khiếm khuyết lớn trong vấn đề tương tác xã hội, nhưng có rất nhiều chuyên gia trong lĩnh vực này khẳng định trẻ tự kỷ cũng cần được đi học hòa nhập giống như tất cả các trẻ em khác.
    • Luận văn thạc sĩ
    • Chuyên ngành Công tác xã hội
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Hồi Loan
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Tâm
    • Số trang: 100
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1058057&sp=T&sp=3&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page