Luận Án Tiến Sĩ Hoàn Thiện Môi Trường Kinh Doanh Cho Các Doanh Nghiệp Du Lịch Việt Nam Trong Tiến Trình Toàn Cầu Hóa

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jul 19, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    - Xây dựng mô hình nghiên cứu mới cùng hệ thống giả thuyết nhằm giải thích mối quan hệ giữa các yếu tố môi trường kinh doanh với hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp ngành du lịch.
    - Xây dựng hệ thống bảng hỏi có cơ sở khoa học và độ tin cậy nhằm thu thập các số liệu sơ cấp phục vụ cho việc kiểm định mối quan hệ giữa các yếu tố môi trường kinh doanh với hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp ngành du lịch.
    - Khẳng định các yếu tố của môi trường kinh doanh là môi trường chính trị, môi trường kinh tế, môi trường sinh thái, môi trường văn hóa xã hội, môi trường công nghệ, và môi trường quốc tế có tác động dương (tương quan dương) tới hiệu quả kinh doanh của doanh nghiêp ngành du lịch. Chưa đủ cơ sở để khẳng định có mối quan hệ giữa môi trường pháp lý và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp ngành du lịch.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế,
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Hoàng Ánh
    • Tác giả: Nguyễn Chí Tranh
    • Số trang: 169
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.10&view=33416
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page