Luận Án Tiến Sĩ Hoàn Thiện Pháp Luật Về Cạnh Tranh Trong Lĩnh Vực Quảng Cáo Ở Việt Nam Hiện Nay

Discussion in 'Lý Luận Và Lịch Sử Nhà Nước Và Pháp Luật' started by quanh.bv, May 23, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Pháp Luật Về Cạnh Tranh Trong Lĩnh Vực Quảng Cáo Ở Việt Nam Hiện Nay
    Cạnh tranh là quy luật cơ bản của nền kinh tế thị trường, đồng thời là động lực quan trọng thúc đẩy nền kinh tế phát triển. Để thúc đẩy cạnh tranh, các doanh nghiệp đã áp dụng nhiều phương thức để truyền tải thông tin sản phẩm của mình đến khách hàng, trong đó, quảng cáo được xem là hình thức phổ biến hiện nay. Hoạt động quảng cáo không chỉ đơn thuần là một hành vi thương mại, mà nó cũng là một biện pháp, một phương thức cạnh tranh không thể thiếu trong kinh doanh. Những năm gần đây, quảng cáo trở nên thu hút sự quan tâm rất lớn của các doanh nghiệp và nằm trong khâu chiến lược xúc tiến hỗn hợp của marketing. Nó hỗ trợ cho hoạt động bán hàng đạt hiệu quả tốt hơn theo đúng mục tiêu. Tuy nhiên, quảng cáo như thế nào lại là một vấn đề cần được xem xét trong thời điểm hiện nay.
    • Luận án tiến sĩ luật học
    • Chuyên ngành lý luận và lịch sử nhà nước và pháp luật
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Quách Sĩ Hùng
    • Tác giả: Phạm Đức Hoà
    • Số trang: 162
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=28819
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 12, 2017

Share This Page