Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Phối Thức Marketing - Mix Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Kỹ Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 14, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Phối Thức Marketing - Mix Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Kỹ Thương Việt Nam
    Trình bày cơ sở lý luận về Marketing, làm rõ vai trò của marketing trong hoạt động của ngân hàng thương mại. Nghiên cứu tình hình hoạt động kinh doanh, hoạt động marketing của Ngân hàng thương mại cổ phần kỹ thương Việt Nam và đánh giá thực trạng hoạt động Marketing Mix trong hoạt động kinh doanh của Ngân hàng thương mại cổ phần kỹ thương Việt Nam. Đưa ra một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing Mix tại Ngân hàng thương mại cổ phần kỹ thương Việt Nam trong thời gian tới.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Phạm Thị Liên
    • Tác giả: Nguyễn Lan Anh
    • Số trang: 96
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1013044&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page