Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Phương Pháp Xếp Hạng Tín Nhiệm Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Đầu Tư Và Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by duytam, Mar 31, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Phương Pháp Xếp Hạng Tín Nhiệm Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam
    Một trong lĩnh vực mà Việt Nam sớm mở cửa khi đã chính thức trở thành thành viên thứ 150 của WTO là lĩnh vực tài chính ngân hàng. Do nhiều rào cản bị bãi bỏ nên hoạt động ngân hàng chắc chắn sẽ trở lên sôi động và cạnh tranh quyết liệt hơn. Để chiếm lĩnh thị phần, thu hút được nhiều khách hàng các ngân hàng trong nước cũng như các ngân hàng nước ngoài sẽ đưa ra nhiều chính sách, cách thức để thu hút khách hàng. Để tham gia vào cuộc cạnh tranh đặc biệt là trong hoạt động tín dụng các ngân hàng thương mại trong nước ngay từ bây giờ phải tự đổi mới mình, phải xây dựng hệ thống quản lý rủi ro tín dụng hiệu quả, phù hợp với chuẩn mực và thông lệ quốc tế.
    • Luận Văn Thạc Sĩ Kinh Tế
    • Chuyên Nghành Kinh Tế Tài Chính Ngân Hàng
    • Người hướng dẫn khoa học : TS. Trầm Thị Xuân Hương
    • Tác giả : Thủy Ngọc Thu
    • Số Trang : 102
    • Kiểu file : Doc
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Kinh Tế TP.HCM 2007
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/EE3D15A6DA579DB/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Mar 31, 2017

Share This Page