Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Quá Trình Phát Triển Sản Phẩm Mới Của Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn MTV Kinh Đô Miền Bắc

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 10, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-10_4-20-1.png
    Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế cùng những tiến bộ vượt bậc trong khoa học công nghệ đã làm thay đổi nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng. Người tiêu dùng đã có những yêu cầu cao hơn về chất lượng, mẫu mã, đặc tính, công năng… của sản phẩm. Và đặc biệt nhu cầu sản phẩm mới trong ngành hàng bánh kẹo càng cao khi người tiêu dùng coi trọng đến vấn đề sức khỏe hơn. Các doanh nghiệp trong ngành hàng sản xuất bánh kẹo luôn cố gắng không ngừng tạo ra những sản phẩm với đầy đủ các chủng loại, màu sắc, hương vị, chế độ dinh dưỡng khác nhau để phục vụ nhu cầu ngày càng gia tăng của người tiêu dùng. Bên cạnh đó mỗi sản phẩm đều trải qua một chu kỳ sống, nó ra đời, phát triển rồi cũng đến giai đoạn bão hòa và suy thoái. Lúc đó, sản phẩm này không còn phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng nữa, đòi hỏi doanh nghiệp phải tiến hành tìm kiếm và phát triển sản phẩm mới thay thế cho sản phẩm lỗi thời.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. An Thị Thanh Nhàn
    • Tác giả: Vũ Thị Dung
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3632
    https://drive.google.com/file/d/1wPVfo1swD3PoMdkNsFb3eAKKI_STqXia
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page