Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Quản Lý Kênh Phân Phối Của Công Ty Cổ Phần Bánh Mứt Kẹo Bảo Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Nov 20, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-11-20_22-49-56.png
    Đối với mỗi doanh nghiệp, sự phát triển sản phẩm cũng như quy mô công ty cần có những bước đi cũng như kế hoạch chiến lược phù hợp cho mỗi doanh nghiệp là điều vô cùng khó khăn đặc biệt với sự cạnh tranh trên thị trường sản phẩm tiêu dùng của mỗi ngày càng trở nên đa daṇ g, và khốc liệt rất nhiều. mặc dù Các biện pháp về sản phẩm, quảng cáo, khuyến mại, cắt giảm giá chỉ có lợi thế ngắn hạn, bởi các doanh nghiệp phân phối khác cũng nhanh chóng làm theo . Các giải pháp cho vấn đề này , các doanh nghiệp nhận thấy việc tập trung phát triển mạng lưới kênh phân phối sản phẩm giúp doanh nghiệp xây dựng và duy trì được lợi thế cạnh tranh dài hạn. Bởi vì, “kênh phân phối là một nguồn lực then chốt ở bên ngoài. Cần sự tạo lập và phát triển hệ thống kênh phân phối các công ty đòi hỏi thời gian, trí tuệ, tiền của, sức lực và mang tính đặc thù riêng để không dễ dàng bị các doanh nghiệp khác có sự sao chép và làm theo.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Phan Kim Chiến
    • Tác giả: Ninh Xuân Trường
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2014
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4665
    https://drive.google.com/file/d/1sZ19w-41mQPvmbWEMseba36dUxuCtR7C
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page