Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Quản Trị Kênh Phân Phối Các Dịch Vụ Viễn Thông VNPT Tại Nam Định

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 2, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Bất kỳ một doanh nghiệp nào muốn phát triển đều phải tìm cách giữ khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới. Để giữ khách hàng, doanh nghiệp phải thực hiện các chính sách, các giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả. Để phát triển khách hàng mới, các doanh nghiệp phải có chính sách xúc tiến bán hàng tốt, hệ thống bán hàng phải linh hoạt, sáng tạo, mang lại sự tiện lợi nhất cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Viễn thông, công nghệ thông tin là ngành dịch vụ có tốc độ tăng trưởng thuộc nhóm cao nhất không chỉ trong nước mà cả trên thế giới.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Ngô Trần Ánh
    • Tác giả: Trần Duy Hưng
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/6375
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page