Luận Án Tiến Sĩ Hoàn Thiện Quản Trị Marketing Của Một Số Chuỗi Cửa Hàng Tiện Ích Trên Địa Bàn Thành Phố Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Dec 24, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Những đóng góp mới về học thuật, lý luận: Trên cơ sở hệ thống hóa, cập nhật lý luận và nghiên cứu trích dẫn (Citation Review) MKT dựa trên giá trị, đã xác lập khung khổ lý luận quản trị marketing của các chuỗi cửa hàng tiện ích theo tiếp cận quá trình cung ứng giá trị khách hàng của M.Lanning & E.Michaels; quản trị marketing chiến lược để lựa chọn và định vị giá trị; quản trị marketing chiến thuật để kiến tạo và chuyển tải giá trị và quản trị tạo nguồn lợi thế cạnh tranh marketing để đảm bảo và cạnh tranh giá trị cung ứng khách hàng. Cụ thể đã xác lập, luận giải chi tiết các khái niệm, đặc điểm, nội dung, tiêu chí đánh giá, mô hình nghiên cứu lý thuyết quản trị marketing và những yếu tố ảnh hưởng làm điều kiện để hoàn thiện quản trị marketing của chuỗi cửa hàng tiện ích theo tiếp cận nghiên cứu này.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: GS.TS Nguyễn Bách Khoa, PGS.TS Nguyễn Hoàng
    • Tác giả: Nguyễn Bảo Ngọc
    • Số trang: 197
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương Mại 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=34493
    https://drive.google.com/uc?id=1ySLpuTCb-lgb7y5InND4nhmqh8yN62IC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page