Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Cho Nhóm Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 11, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-10-11_1-59-22.png
    Hoàn Thiện Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Cho Nhóm Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Hải Dương
    Sự phát triển không ngừng của Hệ thống Ngân hàng Thương mại (NHTM) ở Việt Nam hiện nay, các Ngân hàng không ngừng mở rộng mạng lưới chi nhánh phòng giao dịch để tiếp cận với khách hàng phục vụ cho thoạt động kinh doanh. Do đó cạnh tranh là vấn đề cấp thiết hơn bao giờ hết, cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng ngày nay không dừng lại ở giá cả và chất lượng phục vụ bởi nó rất dễ dàng bị sao chép bởi đối thủ. Nhu cầu của khách hàng ngày càng nâng cao và có tính chuyên biệt bắt buộc Ngân hàng phải đưa ra những sản phẩm, dịch vụ phù hợp, đáp ứng được những nhu cầu nhằm gia tăng giá trị dành cho KH, duy trì được lòng trung thành của KH, từ đó đạt được mục tiêu lợi nhuận. Một trong những công cụ hữu hiệu đang được các Doanh nghiệp nói chung và các NHTM tại Việt Nam quan tâm triển khai có thể giúp các doanh nghiệp hiểu rõ và thỏa mãn mọi nhu cầu KH, cải thiện vị thế cạnh tranh trên thị trường và điều quan trọng nhất là thu hút và gìn giữ khách hàng tránh nguy cơ mất khách hàng tốt nhất của mình về tay đối thủ cạnh tranh, đó chính là quản trị quan hệ khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. An Thị Thanh Nhàn
    • Tác giả: Bùi Thu Hiền
    • Số trang: 119
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9231
    https://drive.google.com/file/d/1c9vX8oaCQgcbrKPnKGSfVtzNFDuTs-yp
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page