Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thế Giới Hải Sản

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 11, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-10-11_4-5-27.png
    Những quan điểm quản trị doanh nghiệp định hướng theo khách hàng đã trở nên phổ biến trên thế giới từ những năm 1990, tuy nhiên phần lớn các doanh nghiệp vẫn chỉ mới tập trung phục vụ những nhu cầu của khách hàng đã được bộc lộ mà chưa thực sự quan tâm đến việc phải tìm hiểu những nhu cầu tiềm ẩn của họ. Và mục tiêu của quản trị kinh doanh hiện đại là tạo ra khách hàng tức thu hút, giữ chân và biến họ thành những khách hàng trung thành của doanh nghiệp. Quản trị quan hệ khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp thực hiện mục tiêu này.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phạm Thúy Hồng
    • Tác giả: Nguyễn Văn Hưng
    • Số trang: 96
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9211
    https://drive.google.com/file/d/1jlRji1uAkBgM6BVCbTT4CLdkv7tgn3GW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page