Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Công Ty Danatrans

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 19, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-19_18-22-11.png
    Trong thế giới ngày nay, đại đa số các doanh nghiệp thành công đều là những doanh nghiệp thể hiện được năng lực khác biệt, vượt trội trong việc phân loại và đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng. Trong môi trường cạnh tranh ngày càng gay gắt như hiện nay, khách hàng trở thành nhân tố quan trọng, quyết định sự sống còn của doanh nghiệp, không có khách hàng sẽ không có bất cứ doanh nghiệp nào tồn tại. Khách hàng trung thành – đó là tài sản vô giá của doanh nghiệp. Doanh nghiệp nào giành được nhiều sự quan tâm của khách hàng thì doanh nghiệp đó sẽ giành được thắng lợi.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Thế Giới
    • Tác giả: Phan Thị Diễm Thúy
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/113
    https://drive.google.com/file/d/1qmip0pJKOZdLUSr-syDRZ-gSBdkcYKGE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page