Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng MB Chi Nhánh Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 5, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-5_13-51-13.png
    Trong thời đại hội nhập và cạnh tranh gay gắt như hiện nay, mọi ngân hàng thương mại đều ý thức được sự tồn tại và phát triển của mình phụ thuộc vào khách hàng. Ngày nay, một khách hàng rất dễ tiếp cận và giao dịch với bất kỳ khách hàng nào nếu họ muốn và có quan hệ với nhiều ngân hàng là điều rất phổ biến. Một trong những công cụ hữu hiệu có thể giúp các ngân hàng thương mại hiểu rõ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, thu hút và duy trì lòng trung thành của khách hàng đó là quản trị quan hệ khách hàng (CRM).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Lê Thế Giới
    • Tác giả: Nguyễn Quốc Bảo
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2016
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/29931
    https://drive.google.com/file/d/1DlHAam16YtJGfbsOmQ3UidktQJol3V3d
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page